Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hưởng ứng cuộc thi viết về phòng, chống bạo lực gia đình
Công đoàn Sở Lao động TB và XH vừa có Công văn số 192-CĐ-LĐTBXH ngày 12/10/2016 về việc tham gia cuộc thi viết về Tấm gương điển hình trong phòng, chống bạo lực gia đình.

Cuộc thi viết về tấm gương điển hình trong phòng, chống bạo lực gia đình do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, được phát động từ ngày 01/6/2016 đến hết ngày 10/11/2016.

Đối tượng tham gia cuộc thi là công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc ở trong hoặc ngoài nước; người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Công chức thuộc Vụ Gia đình thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Gia đình và Trẻ em thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội không được tham gia cuộc thi.

Thể loại dự thi: phóng sự, điều tra, ghi chép.... Tác phẩm dự thi phải đảm bảo việc thật, người thật về những tập thể, cá nhân điển hình có nhiều đóng góp về công sức, tiền của, thời gian cho công tác phòng, chống bạo lực gia đình ở cộng đồng; những cá nhân có hành vi dũng cảm không quản ngại nguy hiểm can thiệp vụ việc bạo lực gia đình, bảo vệ nạn nhân bị bạo lực gia đình, bảo vệ tài sản của nhà nước và nhân dân trong phòng, chống bạo lực gia đình.

Bài viết bằng tiếng Việt tối đa 2.000 từ, đánh máy rõ ràng trên mặt giấy A4 gửi về Tòa soạn Tạp chí Gia đình và Trẻ em, 139 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội, hoặc Email: giadinhvatreem@fpt.vn. Tác phẩm ghi rõ: “Bài viết tham gia cuộc thi viết về tấm gương điển hình trong phòng, chống bạo lực gia đình”. Một tác giả có thể gửi nhiều tác phẩm. Mỗi bài viết kèm ít nhất 3 ảnh trong đó có ảnh của nhân vật và các ảnh liên quan đến tình tiết, nội dung bài báo và địa chỉ cụ thể nhân vật trong bài, kèm theo bản xác nhận của chính quyền cấp xã đối với nhân vật đuợc phản ánh, biểu dương.

Ban chấp hành Công đoàn đề nghị các đồng chí đoàn viên, người lao động và các đồng chí tổ trưởng công đoàn tích cực tham gia hưởng ứng Cuộc thi viết về tấm gương điển hình trong phòng, chống bạo lực gia đình. Bài dự thi gửi về Văn phòng Công đoàn (Đ/c Dũng) trước ngày 05/11/2016 để tập hợp gửi về Ban tổ chức cuộc thi và báo cáo Công đoàn viên chức tỉnh theo quy định./.

Tải Công văn số 192-CĐ-LĐTBXH tại đây

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH NAM ĐỊNH

Trưởng ban Biên tập: ông Nguyễn Tuấn Song - Phó giám đốc Sở.

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-TTĐT-STTTT ngày 09/6/2023

Trụ sở: số 15A đường Giải Phóng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3846.953     Fax: 0228.3847.922
Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang