Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công đoàn Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tham gia giải cầu lông Công đoàn viên chức tỉnh Nam Định năm 2017

Giải cầu lông Công đoàn viên chức tỉnh Nam Định được tổ chức chào mừng sinh nhật Bác (19-5), chào mừng Đại hội công đoàn các cấp và hưởng ứng tháng tháng công nhân năm 2017. Giải đấu năm nay được tổ chức vào ngày 18-19/5/2017 tại Nhà thi đấu Trần Quốc Toản – TP Nam Định

Với tinh thần, truyền thống và thế mạnh của Công đoàn Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, các đoàn viên công đoàn của Sở đã thành lập và đăng ký các môn thi đấu gồm có: đôi nam, đôi nam nữ.


(đ/c Vũ Kim Danh, UV BCH Đảng bộ Sở, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch công đoàn chụp ảnh lưu niệm và động viên các vận động viên trước giờ thi đấu)

Trên tinh thần giao lưu, học hỏi, tạo sự đoàn kết với các Đội thi khác đoàn viên công đoàn của Sở được đánh giá rất cao với tinh thần tham gia nhiệt tình.

Đây cũng là dịp để duy trì và phát triển phong trào tập luyện thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại trong CBCCVCLĐ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.

 

Nhân dịp này, BCH Công đoàn cũng xin chân thành cảm ơn sự lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở đã tạo điều kiện vật chất và tinh thần cho các đoàn viên công đoàn được tham gia hoạt động này.

Mộ số hình ảnh  vận động viên thi đấu:





CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH NAM ĐỊNH

Trưởng ban Biên tập: ông Nguyễn Tuấn Song - Phó giám đốc Sở.

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-TTĐT-STTTT ngày 09/6/2023

Trụ sở: số 15A đường Giải Phóng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3846.953     Fax: 0228.3847.922
Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang