Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn TNCS HCM Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tham gia tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt hồng trao em” lần thứ VII
(http://molisa.gov.vn/)  Ngày 08/10/2016, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương chủ trì, phối hợp Đoàn thanh niên Bệnh viện Nhi Trung ương và các tổ chức đoàn có Đoàn trường học trong Khối tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt hồng trao em” lần thứ VII. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối; các ban, đơn vị Đảng ủy Khối, Trung ương Đoàn; đại diện lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương; lãnh đạo Học viện Báo chí và Tuyên truyền; các đồng chí Thường trực Đoàn Khối; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối; cán bộ cơ quan chuyên trách Đoàn Khối; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, cán bộ đoàn chủ chốt các cơ sở đoàn trực thuộc Cụm III Đoàn Khối; gần 2000 đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn Cụm III, sinh viên các trường học trong Khối và đoàn viên thanh niên Bệnh viện Nhi Trung ương.

Đ/c Nguyễn Hữu Ngọc, Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tuyên bố khai mạc và phát động chương trình “Giọt hồng trao em” lần thứ VII

Chương trình “Giọt hồng trao em” lần thứ VII là sự tiếp nối thành công của các chương trình “Giọt hồng trao em” qua các năm. Được sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương và Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, sự quan tâm, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân, đơn vị; sự tham gia đông đảo và tích cực của các đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan Trung ương, Ban Tổ chức đã quyết định tổ chức chương trình “Giọt hồng trao em” lần thứ VII. Chương trình tổ chức với các nội dung: tuyên truyền ý nghĩa của việc Hiến máu tình nguyện cho bệnh nhi; tổ chức giáo dục và tuyên truyền ý nghĩa của việc Rửa tay sạch, phòng chống các bệnh dịch; tổ chức các trò chơi, giao lưu văn nghệ cho các bệnh nhi; tặng quà cho các số bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư BCH Trung ương Đoàn và Đồng chí Nguyễn Thị Quý Phương, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương thăm hỏi, động viên các bạn đoàn viên thanh niên tại chương trình.

Ban Tổ chức thu được 400 đơn vị máu do các bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế, đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương và Bệnh viện Nhi hiến tặng, Đoàn Bộ LĐTBXH tham gia và đóng góp 36 đơn vị máu.

Cũng trong sự kiện này, Đoàn Thanh niên các cơ sở đoàn trực thuộc Cụm III Đoàn Khối  và Đoàn Thanh niên Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội trao tặng 100 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Biệnh viện Nhi Trung ương. 

Đ/c Nguyễn Hữu Thọ, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Bộ cùng đại diện các cơ sở đoàn trực thuộc Cụm III Đoàn Khối thăm và tặng quà gia đình các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi trung ương.

Đây cũng là hoạt động thiết thực, món quà đặc biệt dành cho các bệnh nhi nhân dịp chào đón năm học mới 2016 - 2017, là hoạt động khởi đầu cho chuỗi hoạt động hiến máu “Giọt hồng trao em” lần thứ VII tại các Đoàn trường học Đoàn Khối.

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH NAM ĐỊNH

Trưởng ban Biên tập: ông Nguyễn Tuấn Song - Phó giám đốc Sở.

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-TTĐT-STTTT ngày 09/6/2023

Trụ sở: số 15A đường Giải Phóng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3846.953     Fax: 0228.3847.922
Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang