Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm, tặng quà Tết gia đình chính sách tại huyện Xuân Trường

(https://baonamdinh.vn/) Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 1-2, đồng chí Nguyễn Phùng Hoan, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Xuân Trường. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Xuân Trường.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Phùng Hoan đến tặng quà mẹ liệt sỹ Phạm Đình Văn ở xóm 4, xã Xuân Tân.
Đồng chí Nguyễn Phùng Hoan, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đến tặng quà bà Trần Thị Tép là mẹ liệt sỹ ở xóm 4, xã Xuân Tân.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và đoàn đã tới thăm, chúc Tết bà Trần Thị Tép là mẹ liệt sỹ ở xóm 4, xã Xuân Tân; gia đình thương binh ông Cao Thế Hiển, bà Nguyễn Thị Nho, ở xóm 5, xã Xuân Tân; gia đình bệnh binh ông Vũ Đức Điềm ở xóm 1, xã Xuân Đài; gia đình ông Ngô Văn Luân có 2 người khuyết tật nặng ở xóm 7, xã Xuân Tân; bà Đặng Thị Thúy là hộ nghèo ở xóm 7, xã Xuân Đài.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Phùng Hoan tặng quà gia đình ông Ngô Văn Luân, có 2 người khuyết tật nặng, ở xóm 7, xã Xuân Tân.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Phùng Hoan tặng quà gia đình ông Ngô Văn Luân, có 2 người khuyết tật nặng, ở xóm 7, xã Xuân Tân.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Phùng Hoan ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe của các gia đình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và chia sẻ những khó khăn với những hộ nghèo, người khuyết tật. Đồng chí mong rằng, các gia đình có công phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước ở địa phương, luôn là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu học tập, noi theo; các hộ nghèo, người khuyết tật tiếp tục nỗ lực, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể huyện Xuân Trường thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thân nhân liệt sỹ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Phùng Hoan tặng quà bà Đặng Thị Thúy là hộ nghèo ở xóm 7 xã Xuân Đài.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Phùng Hoan tặng quà bà Đặng Thị Thúy là hộ nghèo ở xóm 7 xã Xuân Đài.

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh chúc các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công đón năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc./.

Tin, ảnh Văn Trọng

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH NAM ĐỊNH

Trưởng ban Biên tập: ông Nguyễn Tuấn Song - Phó giám đốc Sở.

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-TTĐT-STTTT ngày 09/6/2023

Trụ sở: số 15A đường Giải Phóng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3846.953     Fax: 0228.3847.922
Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang