Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Trung cấp Công nghệ và Truyền thông hành trình 40 năm xây dựng và phát triển

Ngày 19/11/2019 Trường Trung cấp Công nghệ và Truyền thông Nam Định đã kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường, 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Tới dự có đồng chí Lưu Văn Tuyển - Phó Giám đốc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội và lãnh đạo, chuyên viên Phòng Quản lý Đào tạo nghề cùng tập thể cán bộ công nhân viên, giáo viên, học sinh trường Trung cấp Công nghệ và Truyền thông Nam Định.

Đ/c Lưu Văn Tuyển-Phó giám đốc Sở tặng hoa chúc mừng nhà trường

Trường Trung cấp Công nghệ và Truyền thông Nam Định (tiền thân là trường Nghiệp vụ Phát thanh - Truyền hình Nam Định) được thành lập ngày 18/12/1979; năm 2007 được nâng cấp thành trường Trung cấp Phát thanh - Truyền hình Nam Định; năm 2014 được đổi tên thành trường Trung cấp Công nghệ và Truyền thông Nam Định (theo Quyết định số 159/QĐ-UBND ngày 20/01/2014 Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định).

Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã đào tạo được hơn 10.000 nhân viên kỹ thuật chuyên ngành sửa chữa thiết bị điện tử và phát thanh truyền hình; hơn 5.000 công nhân kỹ thuật bậc 2/7; tập huấn  bồi dưỡng nghiệp vụ về phát thanh truyền hình cho hơn 10.000 lượt cán bộ, nhân viên  kỹ thuật, biên tập viên các đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) trong tỉnh và các tỉnh lân cận.

Đ/c Hoàng Văn Quyền-Bí thư, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập nhà trường

Với những thành tích đạt được trong 40 năm qua, nhà trường luôn được đánh giá là đơn vị tiên tiến xuất sắc của ngành, đã vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng III của Chủ tịch nước, Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen, nhiều năm được UBND tỉnh tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc, tặng cờ thi đua.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Lưu Văn Tuyển - Phó Giám đốc sở Lao động- Thương binh và Xã hội Nam Định đã ghi nhận những cố gắng to lớn của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên nhà trường trong suốt thời gian qua. Mặc dù gặp muôn vàn khó khăn nhưng tập thể nhà trường không ngừng nỗ lực trong công tác tuyển sinh và giảng dạy hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí cũng nhấn mạnh trong thời gian tới với những nhiệm vụ mới mỗi cán bộ, giáo viên cần phát huy hơn nữa truyền thống nhà trường, năng lực và trách nhiệm trong môi trường hoạt động mới để đảm bảo tốt việc dạy và học.

Thực hiện quyết định số 1488/QĐ-BLĐTBXH ngày 15/10/2019 của Bộ trưởng bộ LĐ-TBXH, trường Trung cấp Công nghệ và Truyền thông Nam Định và một số trường được trung cấp tỉnh Nam Định được sáp nhập vào trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghệ và đổi tên thành trường Cao đẳng Kinh tế và Công nghệ Nam Định. Khép lại hành trình 40 xây dựng và phát triển với môi trường hoạt động mới và một hành tình mới nhưng đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường trong mọi hoàn cảnh vẫn quyết tâm hướng tới phía trước xứng đáng với truyền thống 40 năm, xứng đáng là cán bộ, giáo viên của trường trung cấp Công nghệ và Truyền thông Nam Định hôm nay.

Trần Thu Hằng- Trường Trung cấp CN-TT


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH NAM ĐỊNH

Trưởng ban Biên tập: ông Nguyễn Tuấn Song - Phó giám đốc Sở.

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-TTĐT-STTTT ngày 09/6/2023

Trụ sở: số 15A đường Giải Phóng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3846.953     Fax: 0228.3847.922
Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang