Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bồi dưỡng nâng cao kiến thức về chuyển đổi số và kỹ năng công nghệ thông tin

Trong 02 ngày từ 15-16/9, tại TP. Tuyên Quang, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức Lao động – Xã hội phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ LĐTBXH tổ chức lớp Bồi dưỡng nâng cao kiến thức về chuyển đổi số và kỹ năng công nghệ thông tin cho các cán bộ đoàn và đoàn viên đang làm việc tại các đơn vi thuộc Bộ.

Tham dự có các đồng chí: Lê Đức Quang, Chuyên viên cao cấp, Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức Lao động – Xã hội; Phạm Nguyệt Minh, Phó Bí thư Đoàn Bộ; các giảng viên: PGS. TS Đặng Khắc Ánh, Học viện Hành chính Quốc gia; Trịnh Tuấn Trung, Trưởng phòng Phát triển ứng dụng, Trung tâm Thông tin (Bộ LĐTBXH) cùng hơn 60 đoàn viên ưu tú thuộc Đoàn Bộ.

acc4526b6b48af16f659.jpg

Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức Lao động – Xã hội Lê Đức Quang phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng
Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức Lao động – Xã hội Lê Đức Quang nhấn mạnh: Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ luôn luôn được Bộ quan tâm và chú trọng phát triển. Ngoài việc đào tạo về chức danh nghề nghiệp, cập nhật kiến thức trên tất cả 11 lĩnh vực của Bộ, ngành LĐTBXH, việc nâng cao kiến thức về chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong thực thi công vụ cho các cán bộ trẻ là việc làm quan trọng và cần thiết.
111b82b8bb9b7fc5268a.jpg
Đồng chí Trịnh Tuấn Trung, Trưởng phòng Phát triển ứng dụng, Trung tâm Thông tin chia sẻ " Vấn đề chuyển đổi số trong lĩnh vực lao động, người có công và xã hội" 
Mục tiêu của lớp tập huấn là nhằm tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của các cán bộ trẻ các đơn vị thuộc Bộ trong việc thúc đẩy thực hiện chuyển đổi số, nâng cao kỹ năng công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ số và sử dụng dữ liệu số một cách sâu rộng trong toàn bộ các hoạt động lĩnh vực lao động, người có công và xã hội phục vụ người dân và doanh nghiệp; đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng công tác quản lý nhà nước của Bộ, ngành; hình thành cơ sở dữ liệu đầy đủ về lao động, việc làm, bảo đảm an sinh xã hội, người có công.

z3733079071116-f69bbb1b02c6207d253b1cc4c8e36cf2.jpg

 

PGS.TS Đặng Khắc Ánh, Học viện Hành chính Quốc gia chia sẻ những "Kỹ năng nghiên cứu, xây dựng đề án" tại lớp bồi dưỡng

 

Trong 02 ngày tập huấn, bên cạnh việc được truyền đạt các nội dung liên quan đến vấn đề về chuyển đổi số trong lĩnh vực lao động, người có công và xã hội; một số kỹ năng công nghệ thông tin trong thực thi công vụ; kỹ năng nghiên cứu, xây dựng đề án, các đoàn viên còn có cơ hội được trao đổi thực tế tại Sở LĐTBXH tỉnh Tuyên Quang. Đây là hoạt động thiết thực cho các đoàn viên được giao lưu và học tập kinh nghiệm của Tuyên Quang trong việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của địa phương.
b05a7bcb42e886b6dff9.jpg

Các học viên chụp ảnh lưu niệm.

 

(Trích nguồn: http://molisa.gov.vn/)

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH NAM ĐỊNH

Trưởng ban Biên tập: ông Nguyễn Tuấn Song - Phó giám đốc Sở.

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-TTĐT-STTTT ngày 09/6/2023

Trụ sở: số 15A đường Giải Phóng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3846.953     Fax: 0228.3847.922
Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang