Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Rà soát, lập danh sách cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã đến các địa phương có trường hợp lây nhiễm Covid-19 tại cộng đồng
Ngày 04/5, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội ban hành văn bản Số: 1269/LĐTBXH-VP gửi Thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ yêu cầu tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, trong đó có việc khẩn trương rà soát, lập danh sách cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã đến các địa phương có trường hợp lây nghiễm Covid-19 tại cộng đồng.

Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ về việc tiếp tục chủ động kiểm soát và ứng phó đối với dịch bệnh Covid-19, Bộ yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ quán triệt và thực hiện nghiêm Công điện số 02/CĐ-LĐTBXH ngày 28/4/2021 của Bộ trưởng về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, Công văn số 1231/LĐTBXH-VP ngày 29/4/2021 về việc hoãn tổ chức các hoạt động tập trung đông người để phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng thời yêu cầu tuân thủ nghiêm việc đeo khẩu trang ở nơi công cộng, hạn chế tập trung đông người, thường xuyên khử khuẩn theo thông điệp “5K” của Bộ Y tế. Yêu cầu bắt buộc mọi người đều phải đeo khẩu trang và đo thân nhiệt trước khi vào trụ sở cơ quan, đơn vị và thực hiện khai báo y tế đối với khách đến làm việc. Kiên quyết không cho vào trụ sở nếu không chấp hành quy định.
Các trường hợp có biểu hiện ho, sốt phải hạn chế tiếp xúc để thuận tiện cho công tác khoanh vùng, truy vết về sau. Nếu phát hiện có người nghi nhiễm hoặc tiếp xúc với người nghi nhiễm Covid-19, cần báo cáo kịp thời cho cơ quan y tế, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Bộ để phối hợp xử lý kịp thời.
Bộ yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị khẩn trương rà soát, lập danh sách cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã đến các địa phương có trường hợp lây nghiễm Covid-19 tại cộng đồng (như các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Hà Nam… và một số địa điểm khác theo thông báo của Bộ Y tế), gửi về Bộ (qua Văn phòng Bộ) để phối hợp, theo dõi và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo quy định.
Thủ trưởng các đơn vị chịu trách nhiệm trước Bộ trưởng nếu cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của đơn vị không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch bệnh dẫn đến lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 trong cơ quan, đơn vị.
Toàn văn văn bản: Download tại đây
(Trích nguồn: http://molisa.gov.vn/)
 
 
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH NAM ĐỊNH

Trưởng ban Biên tập: ông Nguyễn Tuấn Song - Phó giám đốc Sở.

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-TTĐT-STTTT ngày 09/6/2023

Trụ sở: số 15A đường Giải Phóng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3846.953     Fax: 0228.3847.922
Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang