Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Triển khai phần mềm Người trợ lý ảo phòng, chống xâm hại trẻ em

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành Công văn số 3247/SLĐTBXH-BVCSTE&BĐG ngày 20/10/2023 gửi Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố để phối hợp triển khai, hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng "Người trợ lý ảo" trong phòng, chống xâm hại trẻ em, người dưới 18 tuổi.

Được biết, ứng dụng "Người trợ lý ảo" do Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an chủ trì phối hợp xây dựng. Ứng dụng được cài trên App điện thoại chạy hệ điều hành IOS và Android với các bộ câu hỏi liên quan đến các lĩnh vực: xâm hại trẻ em, bạo lực học đường, phòng chống ma túy, căn cước công dân, an toàn giao thông…; các hình ảnh hướng dẫn kỹ năng phòng, chống xâm hại trẻ em; đường dây nóng của các đơn vị (Tổng đài Quốc gia bảo vệ trẻ em - 111, Công an - 113, phòng cháy - 114, Y tế - 115) và những câu chuyện tình huống liên quan đến xâm hại trẻ em nhằm trực quan hóa các kiến thức, kỹ năng tự bảo vệ, phòng ngừa các loại tội phạm đối với trẻ em và người chưa thành niên.

Việc triển khai ứng dụng là hoạt động cụ thể hóa nội dung phối hợp giữa Cục Trẻ em thuộc Bộ LĐ-TB&XH và Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an nhằm tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền phòng, chống xâm hại trẻ em.

Văn bản hướng dẫn cài đặt ứng dụng: Tải về.pdf

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH NAM ĐỊNH

Trưởng ban Biên tập: ông Nguyễn Tuấn Song - Phó giám đốc Sở.

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-TTĐT-STTTT ngày 09/6/2023

Trụ sở: số 15A đường Giải Phóng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3846.953     Fax: 0228.3847.922
Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang