Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chương trình "Đêm hội trăng rằm" cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tối 8-9, tại Trung tâm Văn hóa, thể thao, thanh thiếu niên tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở LĐ, TB và XH tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm” cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đến dự có đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

anh tin bai
Đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở LĐ, TB và XH trao quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt thuộc Trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh.

Tham gia đêm hội có trên 200 trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đang được học tập, nuôi dưỡng tại Trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Nam Định. Tại đêm hội, các em được thưởng thức các chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn do CLB Nghệ thuật thuộc Trung tâm Văn hóa, thể thao, thanh thiếu niên tỉnh biểu diễn và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như: giao lưu với chị Hằng và chú Cuội; giải câu đố vui có thưởng; xem múa lân và phá cỗ Trung thu.

anh tin bai
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn và Sở LĐ, TB và XH trao quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Nam Định.

Tại đêm hội trăng rằm, Ban tổ chức đã trao tặng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho các em thiếu nhi của Trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Nam Định.

Chương trình được tổ chức với mong muốn mang những điều tốt đẹp nhất đến với các em thiếu niên, nhi đồng trong dịp Tết Trung thu, qua đó tạo động lực để giúp các em cố gắng vươn lên trong học tập./.

Tin, ảnh: Văn Huỳnh

(trích nguồn: http://www.baonamdinh.com.vn/)

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH NAM ĐỊNH

Trưởng ban Biên tập: ông Nguyễn Tuấn Song - Phó giám đốc Sở.

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-TTĐT-STTTT ngày 09/6/2023

Trụ sở: số 15A đường Giải Phóng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3846.953     Fax: 0228.3847.922
Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang