Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ phát động chiến dịch Phòng, chống đuối nước trẻ em tỉnh Nam Định
Thực hiện Quyết định số 174/QĐ-BLĐTBXH ngày 26/01/2021 của Bộ Lao động – TB và XH; Kế hoạch số 25/KH- SLĐTBXH ngày 29/6/2021 của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Nam Định về việc thực hiện dự án Hỗ trợ triển khai các can thiệp hiệu quả bền vững để phòng, chống đuối nước trẻ em tại tỉnh Nam Định. Ngày 04 tháng 10 năm 2021, Sở Lao Động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Nghĩa Hưng tổ chức Lễ phát động Chiến dịch Phòng, chống đuối nước trẻ em tỉnh Nam Định năm 2021.

Tham dự Lễ phát động có Đồng chí Vũ Kim Danh – Phó Giám đốc Sở Lao Động–Thương binh và Xã hội – Trưởng ban điều phối dự án phòng, chống đuối nước trẻ em tỉnh; Đ/c Nguyễn Văn Thắng – Phó Chủ tịch huyện Nghĩa Hưng - Trưởng ban điều phối dự án phòng, chống đuối nước trẻ em huyện Nghĩa Hưng; đại biểu các sở, ngành là thành viên Ban điều  phối Dự án của tỉnh và huyện, đại biểu các xã, thị trấn tham gia thực hiện dự án và gần  300 trẻ em và các thầy cô trường THCS Thị trấn Liễu Đề , huyện Nghĩa Hưng.

Đ/c Vũ Kim Danh- PGĐ sở LĐTBXH; Trưởng ban ĐPDAPCĐNTE tỉnh Nam Định phát biểu tại Lễ phát động

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Kim Danh đã nêu các nguyên nhân chính dẫn đến đuối nước trẻ em là do tỉ lệ trẻ em biết bơi và biết kỹ năng an toàn trong môi trường nước còn thấp; trẻ thiếu sự giám sát của cha mẹ; trẻ tiếp súc với nguồn nước mở dễ dàng;… đồng thời đề nghị các địa phương tăng cường các giải pháp nhằm giảm thiểu tử vong do đuối nước của trẻ em.

Ngay tại Lễ phát động, đồng chí Vũ Kim Danh đại diện cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nam Định trao tặng 60 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và 120 áo phao cho trẻ em các xã, thị trấn tham gia Dự án.

 Đại diện trẻ em nhận học bổng, áo phao do Quỹ BTTE trao tặng

 

BBT

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ - SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH NAM ĐỊNH

Trưởng ban Biên tập: ông Nguyễn Tuấn Song - Phó giám đốc Sở.

Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-TTĐT-STTTT ngày 09/6/2023

Trụ sở: số 15A đường Giải Phóng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3846.953     Fax: 0228.3847.922
Designed by VNPT Nam Định

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang